Super Bomberman R Online เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 24/05/2021
View: 1,125

Konami ได้เปิดตัวเกม Super Bomberman R Online มาให้เล่นกันผ่านทางระบบ Stadia และมันก็ถึงเวลาแล้วที่จะให้ผู้เล่นหลายคนได้มาวางระเบิดแข่งขันกันบนแพลตฟอร์มอื่นกันบ้างแล้ว

Super Bomberman R Online เป็นเกม Battle Royale ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงถึง 64 คน และเริ่มจากการแข่งขันด้วยการแบ่งออกเป็น 16 สนาม ซึ่งตัวเกมจะคงเอกลักษณ์การเล่นของ Bomberman ในการเก็บไอเท็มและวางระเบิดจัดการศัตรูจนเหลือรอดเป็นนักวางระเบิดคนสุดท้าย และผู้เล่นยังสามารถซื้อชุดแต่งตัวละครได้จาก Bomber Coins ที่ได้รับโดยนอกจากตัวละครของ Bomberman แล้วก็ยังมีตัวละครในเกมของ Konami อย่าง Gradius, Silent Hill, หรือ Castlevania ด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมจะมีการปล่อยอัปเดตเนื้อหาแต่ละ Season ที่เคยมีในเวอร์ชั่น Stadia อีกครั้ง โดยมีการวางแผนเอาไว้ว่าจะมีการอัปเดตทุก 3 เดือน และใน Season แรกจะมีตัวละคร Old Snake Bomber จาก Metal Gear Solid มาให้หาซื้อกันด้วย Bomber Coins เฉพาะใน Season แรกที่มาพร้อมวันเปิดบริการของเกมนี้เท่านั้น

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าเกมจะเปิดบริการให้สามารถเล่นกันได้ฟรี แต่ก็มีระบบ "Battle Pass" เป็นตัวเลือกให้สำหรับผู้เล่นที่สนใจจะเล่นเกมกันมากขึ้น โดยผู้เล่นฟรีทุกคนจะมี Silver Pass ที่ทำให้สามารถเพิ่มเลเวลและได้รับรางวัลมากขึ้นจากการติด 100 อันดับ ของการเล่นในโหมด Battle 64 ของแต่ละฤดู และมี Gold Pass ที่สามารถซื้อได้ในราคา 800 Bomber Coins และจะทำให้ผู้เล่นสามารถตั้งห้องเล่นแบบ Room Match เป็นการส่วนตัวได้ และยังได้รับไอเท็มเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติโดยไม่ส่งผลกับการเล่นเกม

Super Bomberman R Online จะเปิดบริการให้เล่นฟรีได้บนเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และจะปล่อยเวอร์ชั่น Xbox One ตามมาในภายหลัง

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES