รวม 10 เกมน่าเล่นในงาน Summer Game Fest 2024
Posted by: toey
Posted on: 24/06/2024
View: 341

10

     ในงาน Summer Game Fest 2024 ที่ผ่านมามีกำหนดการเปิดตัวเกมมากถึง 40 กว่ารายการกันเลยทีเดียวถูกใจเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ในบทความนี้ เราจะคัดมาทั้งหมด 10 เกมตัวเด็ดน่าเล่น (จากใจแอดเองค่ะ 5555) มาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่ามีเกมไหนตรงใจที่กำลังเฝ้ารอ หรือเล็งไว้ตัวเดียวกันบ้างรึป่าว ไปดูกันได้เลย

1. Harry Potter: Quidditch Champions

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : 3 กันยายน 2024

⚡รายละเอียดเกม : รูปแบบตัวเกมจะเป็น Multiplayer Competitive ที่เราต้องสร้างตัวละครมาร่วมกับผู้อื่นแบ่งเป็นสองทีมแข่ง Quidditch กัน นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งต่าง ๆ คล้าย ๆ เกมกีฬาที่มีอยู่จริง ๆ อีกด้วย แต่ละตำแหน่งก็จะมีชื่อเรียกเหมือนในเรื่อง Harry Potter เลย เช่น Beaters, Chasers, Keepers และ Seekers นั่นเอง แอดกรี๊ดมาก เพราะเป็นแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ อยู่แล้ว ตามเล่นมาตั้งแต่ Hogwarts Legacy โดยผู้ที่มีเกม Hogwarts Legacy จะได้รับ Bonus Legacy Pack เป็นสกินไม้กวาด สกินฮีโร่และของตกแต่งต่าง ๆ อีกด้วย

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

2. Star Wars Outlaws

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : 30 สิงหาคม 2024

⚡รายละเอียดเกม : เป็นเกมแบบเล่นคนเดียว ตัวเอกเป็นนักล่าค่าหัวหญิงชื่อ Kay Vess ธีมหลักของเกมภาคนี้ มีทั้งหมด 4 แก๊งคือ Pyke Syndicate, Hutt Cartel, Crimson Dawn, Ashiga Clan โดย 3 แก๊งแรกมีอยู่ในจักรวาล Star Wars อยู่ก่อน ส่วน Ashiga Clan เป็นแก๊งใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อเกมนี้ เหตุการณ์เกิดในช่วงรอยต่อระหว่างภาพยนตร์ภาค 5 และ 6 เกมพัฒนาโดยสตูดิโอ Massive ที่มีผลงานซีรีส์ The Division มาก่อน

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, Xbox, Luna และ PC

3. Black Myth: Wukong

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : 20 สิงหาคม 2024

⚡รายละเอียดเกม : เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนว ๆ เกม Dark Souls พัฒนาโดย Game Science เนื้อเรื่องของเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Journey to the West (ไซอิ๋ว) ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม อาวุธ อุปกรณ์ ไอเทมโบราณสุดพิเศษ ตัวเกมขะมีบอสกว่า 80 ตัว ศัตรูกว่า 160 แบบ และยังมีมีฉากจบหลายแบบอีกด้วย

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, PC ส่วนเวอร์ชัน Xbox Series X/S ถูกเลื่อนออก (รอประกาศอีกที)

4. Street Fighter 6 – Year 2 Update

⏰กำหนดการวางจำหน่าย :  
Bison - Summer 2024
Terry - Autumn 2024
Mai - Winter 2025
Elena - Spring 2025

⚡รายละเอียดเกม : ตัวเกมจำหน่ายครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2023 ที่ผ่านมามีการอัพเดตต่อเนื่องตลอด 1 ปี เพิ่มนักสู้ 4 คนตามฤดูกาล นักสู้ใหม่คนแรกคือจอมวายร้าย เวก้า (M.Bison ในฝั่งตะวันตก) อดีตบอสใหญ่ผู้ใช้พลังจิตไซโค กลับมาในมาดใหม่ผมยาวสวมผ้าคลุมพร้อมทางเลือกชุดคอสตูมดั้งเดิม โชว์ตัวอย่างการเล่นจริงวางกำหนดอัพเดตให้ใช้ในช่วงซัมเมอร์กลางปี 2024 สำหรับคนสุดท้ายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025 จะเป็นสาวผิวสี "เอเลนา" ผู้ใช้วิชาคาโปเอรา เคยเปิดตัวครั้งแรกในสตรีทไฟเตอร์ภาค 3 และกลับมาลุยต่อในภาค 4 แถมเป็นแขกรับเชิญในภาคแยกอื่นๆ อีกหลายเกม

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5

5. DRAGON BALL: Sparking Zero

⏰กำหนดการวางจำหน่าย :  11 ตุลาคม 2024

⚡รายละเอียดเกม : ซีรีส์เกมต่อสู้ที่พัฒนาโดย Spike Chunsoft และเผยแพร่โดย Bandai Namco จากซีรีส์มังงะในตำนานของ Akira Toriyama เกมภาคนี้ผู้เล่นจะมีตัวละครให้ใช้งานมากกว่า 100 ตัว แฟรนไชส์ Dragon Ball มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1986 ขณะที่ซีรีส์เกม Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi ภาคแรกออกมาในปี 2005 และออกมาติดต่อกัน 3 ปีกระทั่งหายไป 17 ปีจนกลับมาอีกครั้งในชื่อ Dragon Ball Sparking Zero

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ Steam 

https://www.vpn4games.com/payment

6. Fatal Fury: City of the Wolves

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : คาดว่าต้นปี 2025

⚡รายละเอียดเกม : ภาคล่าสุดของเกมไฟต์ติ้งซีรีส์ Fatal Fury ที่ห่างหายไปจากวงการนานถึง 26 ปี ก็มีการยืนยันแล้วว่า ตัวเกมจะรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย มีการเผยโฉม 2 ตัวละครเพิ่มเติม นั่นคือ B. Jenet ตัวละครที่เคยปรากฎใน Garou: Mark Of The Wolves เมื่อปี 1999 รวมถึงเคยเป็นตัวละครนักสู้ใน King Of Fighters XV และ Vox Reaper ตัวละครหน้าใหม่ที่เป็น "มือสังหารข้างถนน" ทำให้ FATAL FURY: City of the Wolves มีตัวละครที่เปิดตัวมาทั้งหมดรวม 8 ตัวแล้ว

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Steam

7. Kingdom Come: Deliverance II

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : คาดว่าปลายปี 2024

⚡รายละเอียดเกม : ภาคต่อของเกม RPG ในเซ็ตติ้งยุโรปยุคกลางที่ออกในปี 2018 Kingdom Come: Deliverance II ยังจับเนื้อหาต่อจากภาคแรกโดยตรง ใช้ตัวเอก Henry of Skalitz คนเดิม แต่ขยายสเกลของเกมให้ใหญ่กว่าเดิม ทั้งแผนที่ โลกในเกม และเนื้อเรื่องที่ Henry ต้องไปพัวพันกับการเมืองในระดับสูงกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละครเฮนรี่ในแบบฉบับของตัวเอง เลือกสกิล อุปกรณ์ และจุดยืนของตนต่อเหตุการณ์ต่างๆที่ประสบพบเจอ

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC 

8. Killer Bean

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : คาดว่าภายในปี 2024 นี้

⚡รายละเอียดเกม : Killer Bean จะเล่าเรื่องราวของคุณซึ่งเป็นถั่วนักฆ่า ที่ถูกองค์กร Shadow Agency หักหลัง และได้รู้ความจริงเกี่ยวกับแผนชั่วของพวกมัน ทำให้ Killer Bean ตั้งเป้าที่จะทำลายองค์กรนี้ แต่แค่พูดมันก็ง่ายกว่าทำจริง เพราะ Killer Bean จะต้องพบเจอกับฝูงศัตรู และ Shadow Bean ลึกลับที่ได้รับการฝึกฝนมาดีกว่า และทรงพลังกว่า Killer Bean

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : Xbox และ Steam

9. Honkai: Star Rail – Art of Dreaming

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : คาดว่า 19 มิถุนายน 2024 นี้

⚡รายละเอียดเกม : เกม Space Fantasy RPG ตัวเอกซึ่งถูกฝัง “Stellaron” อันทรงพลังไว้ในร่างกาย ได้กลายเป็น “ผู้บุกเบิก” ที่ออกเดินทางข้ามกาแล็กซีเพื่อค้นหาความลับของ “เทพดารา” และแก้ไขความขัดแย้งที่มาจาก “Stellaron” 

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : พิเศษเฉพาะบน PlayStation 5

10. Among Us

⏰กำหนดการวางจำหน่าย : คาดว่าเร็ว ๆ นี้

⚡รายละเอียดเกม : เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2018 เกมแนว Multiplayer ล่าหาตัวคนร้ายในหมู่พวกเรา ถึงแม้จะไม่ดังเปรี้ยงในทันที แต่ก็ได้รับความนิยมแบบพุ่งกระฉูดในอีกไม่กี่ปีต่อมา ตัวเกมสามารถเลือกรูปแบบการเล่นได้ตามใจชอบ! เพิ่มเหล่า Impostor เพิ่มจำนวนภารกิจ ลดทัศนวิสัย และอื่นๆ อีกมากมาย เลือกสี ชุดเสื้อผ้า และหมวกใบโปรดได้ตามสไตล์ของเรา

🎮อุปกรณ์ที่รองรับ : PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Steam

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกม

อย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES