เกมแข่งรถภาพสวย น่าเล่น บน PC 2024
Posted by: Yeans
Posted on: 25/09/2024
View: 329

สำหรับใครๆที่ชื่นชอบในความเร็ว การแข่งรถ อยากจะไปขับรถแข่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หาเกมแข่งรถเล่นน่าจะง่ายกว่า สามารถต่อกับจอยพวงมาลัยเกมแข่งรถ อุปกรณ์ Simulator ได้อีกด้วย เราได้รวบรวมเกมแข่งรถภาพสวยน่าเล่น 2024 ไว้ให้คุณได้เลือก 


The Crew 2



เกมแข่งรถแนว Open World ให้เราสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถ ที่ต้องขับรถฝ่าอุปสรรคภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นขับรถข้ามตึกระฟ้า ขับเรือบินก็มีนะ ภายในเกม The Crew 2 ไม่ได้มีแค่การขับรถแข่งเท่านั้น ยังมีเรือ มีเครื่องบินให้เราได้ขับอีกด้วย จุดหลักของเกมนี้คือการให้เราขับรถท่องโลกกว้างภายในเกม และยังมีเควสที่กระจายอยู่ทั่วแมพให้เราไปทำไปพร้อมกับเพื่อนๆได้อีกด้วย


The Crew 2 ดาวน์โหลด: https://store.steampowered.com/app/646910/The_Crew_2/


Forza Horizon 5



เป็นเกมแข่งรถแนว Open World อีกเกม และเป็นเกมแข่งรถอันดับต้นๆ ที่มีกราฟิกที่เสมือนจริงที่สุด แผนที่หลักในเกมจะเป็นประเทศเม็กซิโกที่เป็นฉากหลังในแต่ละพื้นที่จะมีโซนป่าไม้, ภูเขาไฟ, โบราณสถาน, และอื่นๆอีกมากมาย ในภาคนี้มีกิจกรรม, การแข่งขัน, อีเวนต์ต่างๆให้ทำ และผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนสี อัพเกรดรถให้เร็วกว่าเดิมได้อีก 


Forza Horizon 5 ดาวน์โหลด: https://store.steampowered.com/app/1551360/Forza_Horizon_5/


Forza Motorsport



เป็นเกม Simracing ดีๆอีกเกมเลยก็ว่าได้ จะมีโหมดการแข่งให้เลือกถึง 5 โหมดให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นได้เลย สภาพแวดล้อมต่างๆภายในเกมจะดูไปในทาง realistic จะมีหมอกในตอนเช้า บวกกับสีภาพภายในเกมจะไม่จัดจ้าน ภูมิอากาศในเกมมีทั้งกลางวัน กลางคืน ฝนตก แดดออกมาครบเลย มุมกล้องต่างๆภายในเกมทำให้ดูสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการดีใจ การรับรางวัล การนำรถเข้าพิท 


Forza Motorsport ดาวน์โหลด: https://store.steampowered.com/app/2440510/Forza_Motorsport/


MotoGP 24



MotoGP เอาใจสายซิ่ง 2 ล้อที่ชอบในรถบิ๊กไบค์ กับเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่พัฒนาโดย Mileston ให้เราได้สวมบทเป็นนักแข่งรถ MotoGP ที่สมจริง โดยเกมนี้ยังมีฟีเจอร์ทให้เราสามารถปรับเปลี่ยนสภาพอากาศภายในสนามแข่งได้ หากต้องการให้การแข่งขันเริ่มต้นแบบเปียกแล้วค่อยแห้งก็ทำได้ เกมนี้จะต่างกับเกมแข่งรถแข่งรถสี่ล้อ ตรงที่เวลาที่เราเลี้ยวเข้าโค้งจะต้องคอนโทรลรถให้ดีไม่งั้นอาจล้มได้ 


MotoGP 24 ดาวน์โหลด: https://store.steampowered.com/app/2581700/MotoGP24/


F1 24



เกมแข่งรถจากค่ายดังอย่าง EA SPORTS ใครที่ชื่นชอบในรถแข่ง Formula One เกมนี้ได้รวมมาให้ครบ 10 ทีมแข่ง F1 ในปี 2024 ในเกม F1 24 มีระบบการขับที่สมจริง เหมือนกับเราขับรถแข่ง F1 จริงๆ สามารถปรับจูนรถแข่งภายในเกมไม่ว่าจะเป็นระบบช่วงล่าง เกียร์ ปีหน้า-ปีกหลังของรถแข่งได้ด้วย ในภาคนี้ยังมีนักแข่งรถ F1 ที่มีชื่อเสียงในอดีตมาให้อีกด้วยอย่าง Ayrton Senna, Micheal Schumacher และอื่นๆอีก กราฟิกลายละเอียดของสนามแข่ง รถแข่ง และนักขับ การเข้า Pit Stop โดยจะภาคนี้จะปรับปรุงเกมให้สมจริงกว่าภาคก่อนๆ 


F1 24 ดาวน์โหลด: https://www.ea.com/games/f1/f1-24


Assetto Corsa



Assetto Corsa เป็นเกมจำลองการแข่งรถสำหรับใครที่ชื่นชอบการขับขี่เสมือนจริง พัฒนาโดยสตูดิโอ Kunos Simulazioni โดยเกมนี้มีความโดดเด่นในด้านความสมจริงของฟิสิกส์ การขับขี่ และความหลากหลายของรถ เช่น Ferrari, Lamborghini, BMW และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีสนามแข่งชื่อดังทั่วโลก เช่น Nürburgring, Monza และ Silverstone ให้ผู้เล่นได้เลือกทดสอบทักษะการขับขี่ ฟิสิกส์และการควบคุมที่สมจริง การเลี้ยว การเบรก การเร่ง และการตอบสนองของรถทั้งบนถนนและสนามแข่งมีความสมจริงมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถจริงๆ


Assetto Corsa ดาวน์โหลด: https://store.steampowered.com/app/244210/Assetto_Corsa/


VPN4Games อิสระของคนรักเกม สนุกกับเกมได้แบบไร้ขีดจำกัด 🧡


👑VPN สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ

✅รองรับเกมกว่า 20 ประเทศ และมีเซิร์ฟกว่า 100+

✅ทะลุทุกบล็อคเล่นได้ทุกเกมที่ต้องการ ทั่วโลก

✅มีแอดมินคอยตอบให้คำปรึกษาการใช้งาน เป็นภาษาไทย

✅รองรับทั้ง Windows iOS Android และ macOS

✅แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 99 บาท




  • Follow Us