รวมมหกรรมงานเกมที่พลาดไม่ได้ในปี 2024
Posted by: toey
Posted on: 12/06/2024
View: 476

2024

     สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกท่าน ใครคอเกมก็ต้องรองานเกมประจำปีกันอยู่แล้วว่าจะมีเกมใหม่ ๆ อะไรจะออกมาให้เล่นกันบ้าง ตอนนี้ไม่ต้องรอกันให้นานแล้ว เพราะงานเกมมาจ่อรอเปิดตัวกันเพียบ ถ้าอยากรู้ว่างานไหนมีเกมอะไร ติดตามรับชมที่ได้ไหน เวลาใดบ้าง เรารวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาไว้ให้แล้ว ไปชมกันเลยค่ะ

Summer Game Fest 2024

2024

     Summer Game Fest งานเกมที่มาในต้นเดือนมิถุนายน และนับเป็นงานแรกของเดือนนี้เลยก็ว่าได้ โดยผู้จัดงานก็คือ Geoff Keighley ผู้ซึ่งเป็นคนจัดงานรางวัลเกมที่หลายคนรู้จักกันดี และ Summer Game Fest นี้ ยังเป็นเหมือนศูนย์กลางตัวใหม่ของการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ๆ อีกด้วย

     ตัวงานจะมีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยกัน โดยมุ่งเน้นไปที่การประกาศรายละเอียดใหม่ ๆ ของเกมดัง ๆ ที่เคยเปิดตัวไปแล้ว แต่ก็จะมีเกมตัวเด็ดตัวใหม่ที่เตรียมมาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ด้วยเช่นกัน

⏰เวลาในการรับชม : 04.00 น. ของวันที่  8 มิถุนายน 67 (ตี 4 ตามเวลาไทย)
📀ช่องทางในการรับชมย้อนหลัง : YouTube  twitch  X  Facebook

Xbox Games Showcase 2024

2024

     Xbox Games Showcase งานเกมในเครือค่าย Xbox ที่ทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าล้วนอัดแน่นไปด้วยผลงานเกมใหม่ ๆ และที่สำคัญที่สุดคือในงานนี้ยังมีผลงานจากค่าย Activision Blizzard ที่เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในสังกัดของ Xbox ล่าสุด ก็จะมาเผยรายละเอียดเต็ม ๆ ของ Call of Duty Black Ops 6 กันด้วย

     ในงานจะมีผลงานใหม่จากค่ายของ Xbox ทั้ง Activision, Blizzard Entertainment, Bethesda Softworks และผลงานเกมเครือ Xbox Game Studios ให้รับชมกันแบบเต็มเหนี่ยว

⏰เวลาในการรับชม : 01.00 น.  วันที่ 10 มิถุนายน 67 (ตี 1 ตามเวลาไทย)
📀ช่องทางในการรับชมย้อนหลัง : YouTube  twitch  Facebook

ads

Ubisoft Forward 2024

2024

     Ubisoft Forward ชื่อนี้ใครสายเกมก็ต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว งานนี้เกมใหม่จากค่าย Ubisoft ขนกันมาเป็นขบวนเหมือนประจำทุกปี ไม่ให้เสียชื่อค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศฝรั่งเศสอย่างแน่นนอน แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเจาะลึกออกมาว่าจะมีเกมอะไรบ้าง แต่ก็น่าลุ้นว่าเราจะได้เห็นความคืบหน้าใหม่ ๆ ของ Star Wars Outlaws ที่จะออกวางจำหน่ายในปีนี้ รวมไปถึงเกมใหญ่ ๆ ที่แฟน ๆ หลายคนเฝ้ารออย่าง Assassin’s Creed Red ด้วย

⏰เวลาในการรับชม : 02.00 น.  วันที่ 10 มิถุนายน 67 (ตี 2 ตามเวลาไทย)
📀ช่องทางในการรับชมย้อนหลัง : YouTube  twitch 

Thailand game show 2024

2024

     ถ้าพูดถึงงานเกมในประเทศไทยที่คอเกมนึกถึงก็คงหนีไม่พ้นงาน Thailand Game Show (TGS) งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มหกรรมการแสดงของเล่นและเกมระดับโลกส่งตรงจากญี่ปุ่นให้คนไทยได้สัมผัส เป็นงานอีเว้นท์ที่ค่ายเกมและแบรนด์ใหญ่ ๆ จับตามองเป็นอย่างมาก เพื่อจะได้พบปะกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรงและเหมือนเป็นการ Meet & Greet ไปในตัวอีกด้วย

⏰เวลาในการรับชม : 18 - 20 ตุลาคม 2567 นี้
🎯สถานที่จัดงาน : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จากที่รวบรวมมาทั้งหมด 4 งานใหญ่ ๆ นี้ ก็น่าจะจุใจคอเกมได้พอสมควร สำหรับใครที่กำลังรอเกมใหม่ ว่าจะออกเมื่อไหร่ รายละเอียดเป็นยังไง ก็ติดตามชมได้ตามช่องทางและเวลาที่เขียนไว้ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.gamingdose.com/

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกม

อย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES