5 เกมออนไลน์แนว FPS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
Posted by: Toey
Posted on: 21/08/2024
View: 418


First Person Shooter (FPS) คืออะไร ?

เป็นเกมที่ใช้การลำดับภาพแบบ First Person ส่วนใหญ่มักเป็นเกมแนวจำลองเหตุการณ์ให้เหมือนตัวเราเองไปอยู่ในเหตุการณ์ต่างๆ รวมไปถึงเกมแนว First Person Shooter ที่หากเข้าใจความหมายของคำว่า First Person แล้วเพียงเติมคำว่า Shooter เข้าไปก็น่าจะทำให้หลายคนเข้าใจได้อย่างง่ายๆ เพราะคำว่า Shooter แปลว่า ปืน ยิงปืน คนยิง อะไรประมาณนี้ เกมแนว FPS หรือ First Person Shooter มันก็คือเกมที่มีมุมภาพแบบบุคลที่หนึ่งที่เป็นเกมยิงปืนนั้นเอง แค่นี้เองจ้า ตรงตัว ไม่ซับซ่อน


FPS หรือ First Person Shooter ถือเป็นรูปแบบเกมรุ่นแรกๆ ที่คนนิยมเล่นในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราจะไปดูกันว่ามีเกมไหน น่าเล่น เกมไหนเป็นที่นิยมกันบ้าง ลุย !!


valorant


valorant เกมแนวไหน ? หลายคนอาจมีคำถาม ตำตอบคือ Valorant เป็นเกมยิงแบบ 5v5 ที่มีความเป็นแทกติกคอล และมีความแตกต่างจากเกมที่มันได้แรงบันดาลใจมา แม้ว่าอาวุธปืน การควบคุม และการเคลื่อนไหวของตัวละคร จะไม่มีความแตกต่างกัน แต่จุดเด่นที่สุดของเกมอยู่ที่คลาสของตัวละคร ซึ่งมีความสามารถพิเศษที่เราสามารถเลือกเล่นได้ โดยคลาสภายในเกม ได้แก่ Duelist หรือว่า "ตัวเปิด" 


▶️Valorant ดาวน์โหลด : https://playvalorant.com/th-th/download/

▶️รายละเอียดเพิ่มเติม : https://playvalorant.com/th-th/


THE FINALS


แอดได้ยินมาหลายเสียงว่า the finals เข้าไม่ได้ หรือ ทำยังไงให้ the finals เข้าได้ ขอขายของหน่อยแล้วกัน ใช้ VPN4Games ช่วยเรื่องนี้ได้นะ เชื่อแอด แอดเจอมาละ 55555


เกมยิงแบบทีมที่ต้องใช้ความคล่องแคล่วและกลยุทธ์อย่างมาก ตัวเกมถูกสร้างขึ้นโดย Embark Studio ซึ่งเปิดให้เล่นในวันที่ 7 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ผู้เล่นจะต้องสร้างแผนจู่โจมฝ่ายตรงข้าม เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเกมโชว์โลกเสมือนจริงและต่อสู้กันในสมรภูมิที่หลากหลาย จุดเด่นคือการใช้สภาพแวดล้อมเป็นอาวุธ ภายในเกมยังมีอาวุธกว่า 20 ชนิด อุปกรณ์ 26 ชิ้น และสกิล 9 ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้


▶️the finals ดาวน์โหลด : https://store.steampowered.com/app/2073850/THE_FINALS/?l=thai

▶️รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.reachthefinals.com/


Overwatch 2


Overwatch 2 เกมจากค่าย Activision Blizzard โดยเกมจะให้เราต่อสู้กับฝั่งตรงข้ามแบบ 6v6 ในตัวภาค 2 UI เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน จะดูเรียบง่ายและคลาสสิกมากขึ้น นอกจากระบบ UI แล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คือระบบการ Ping ในเกม โดยทางผู้พัฒนาได้เพิ่มระบบ Ping ผู้เล่นศัตรูเข้ามาในเกม ซึ่งการกด Ping ใส่ศัตรูจะเป็นเผยตำแหน่งให้เพื่อนร่วมทีมเห็นและรับทราบว่าศัตรูคนนั้นอยู่ตรงไหน และยังมีการเพิ่มคำพูดใน Chat Wheel ให้มากขึ้นกว่าภาคก่อนเพื่อเพิ่มการสื่อสารภายในทีม


▶️Overwatch 2 ดาวน์โหลด : https://store.steampowered.com/app/2357570/Overwatch_2/?l=thai

▶️รายละเอียดเพิ่มเติม : https://overwatch.blizzard.com/en-gb/


Apex Legends


Apex Legends คือเกมเล่นฟรีแนวฮีโรชูตเตอร์จาก Respawn Entertainment ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ฝึกใช้ตัวละครระดับตำนานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และความสามารถอันทรงพลังของพวกเขาให้คล่องแคล่วแล้วค้นพบการเล่นเป็นทีมเชิงกลยุทธ์กับระบบเล่นเกมแบบใหม่ที่เป็นวิวัฒนาการขั้นต่อไปของเกมแนวฮีโรชูตเตอร์และแบตเทิลรอยัล


▶️Apex Legends ดาวน์โหลด : https://store.steampowered.com/app/1172470/Apex_Legends/?l=thai

▶️รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ea.com/games/apex-legends


Counter-Strike 2


ในภาค 2 นี้ จะได้อัปเกรดฟรี สำหรับ Counter-Strike: Global Offensive แผนที่ตัวเกมจะมีความยกระดับมากขึ้น ฟีเจอร์ในการเรนเดอร์ของ Source 2 โดยจะแบ่งเป็น 3 แนวทาง โดยยังมีการเปลี่ยนแปลงจุดอื่นๆ ดังนี้ การจัดแรงก์ CS ใหม่ล่าสุดพร้อมโหมดพรีเมียร์ที่ถูกอัปเดตใหม่


  • กระดานผู้นำระดับโลกและระดับภูมิภาค
  • แผนที่ถูกอัปเกรดและยกเครื่องใหม่
  • ระเบิดควันแบบไดนามิกที่เปลี่ยนแปลงเกม
  • เกมเพลย์ที่ไม่ขึ้นอยู่กับอัตรา Tick
  • เอฟเฟกต์ภาพและเสียงที่ได้รับการออกแบบใหม่
  • ไอเท็มทั้งหมดใน CS:GO ที่ถูกย้ายมายัง CS2


▶️Counter-Strike 2 ดาวน์โหลด : https://store.steampowered.com/app/730/CounterStrike_2/?l=thai

▶️รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.counter-strike.net/cs2?l=thai


  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกม

อย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES