เกม 18+ สุดฟินสำหรับคนขี้เหงา
Posted by: Toey
Posted on: 16/08/2024
View: 245


ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าใคร เพศไหน ก็ต้องชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ น่าดึงดูดกันใช่มั้ยล่ะ!? ซึ่งในวงการเกมนั้นเหล่าผู้พัฒนาก็ได้ทำการสร้างสรรค์ผลงานออกมาเพื่อตอบสนองให้แก่เกมเมอร์ทุกคน ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถือ 18+ เล่นฟรีในปี 2024 พร้อมช่องทางดาวน์โหลดด้วย


ด้วยตัวเกมมีเนื้อหาทางเพศสำหรับผู้ใหญ่ 18+ จึงไม่สามารถเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอย่าง Play Store หรือ App Store ตัวเกมจึงมักเปิดให้เล่นผ่านเบราวน์เซอร์ ดาวน์โหลดตัวติดตั้งผ่านเว็บไซต์ หรือ Store นอกอย่าง DMM Store แทน


Ark Re: Code


Ark Re:Code เกมมือถือแนว Turn-Based H-Gacha ที่มาพร้อมระบบการเล่นคล้ายกับ "Epic Seven" เตรียมมอบประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัส ผู้เล่นสามารถจัดทีมตัวละครได้สูงสุด 4 คน (บวกกับตัวละครสนับสนุนจากเพื่อนอีก 1 คน) แต่ละตัวจะมีคลาส (ผู้พิทักษ์, นักรบ, ผู้ใช้เวทมนตร์, แนวหน้า, สายสนับสนุน, และสายยิงไกล) และธาตุ (ไฟ, ธรรมชาติ, น้ำ, แสง & มืด) กุญแจสู่ชัยชนะคือการผสมผสานระหว่างคลาสและธาตุให้ลงตัว

▶️ https://www.ero-labs.com/th/game.html?id=32


Pangea Odyssey


Pangea เป็นเกมแนว Survivors, Roguelike, Action, RPG ที่คุณจะได้รับบทเป็น "ผู้ชาย" ที่สามารถมอบพลังเวทมนตร์ให้กับเหล่าหญิงสาวได้ ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ จึงทำให้คุณกลายเป็นที่ต้องการของเหล่าสาวๆ รวมไปถึง Lilith ราชินีของเหล่าปีศาจ ที่ปรากฎบนคำทำนาย เปิดกาชาตัวละคร > จัดทีม > อัปเกรดค่าพลัง > นำออกไปสู้ ในด่านท้าทายประเภทต่างๆ ซึ่งใน Story Mode คุณจะได้พบกับเรื่องราวการผจญภัยกับสาวๆ พร้อมเสียงพากย์ประกอบภาษาญี่ปุ่น 

▶️ https://www.ero-labs.com/th/game.html?id=44


Cherry Tale


Cherry Tale เป็นเกม RPG Gacha สำหรับผู้ใหญ่ 18+ จากค่าย EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros โดยเนื้อเรื่องเริ่มมาจากโลกแห่งเทพนิยายกำลังตกอยู่ในอันตราย และคุณ Lord Archfiend คือผู้ที่สามารถช่วยโลกนี้จากการการล่มสลายนี้ได้ การเดินทางของคุณเริ่มต้นพร้อมกับ Sylv มารผู้ซื่อสัตย์ของคุณ เราทั้งคู่ถูก "อัญเชิญ" ด้วยแสงวาบไปยังแดนสวรรค์เพื่อช่วยซินเดอเรลล่า ที่กำลังถูกไล่ล่าโดยพี่สาวของเธอ ที่ต้องการฆ่าเธอ! หลังจากช่วยเธอแล้ว คุณจะเริ่มการเดินทางเพื่อช่วยซินเดอเรลล่ากอบกู้อาณาจักรของเธอ!

▶️ https://www.ero-labs.com/th/game.html?id=27


Artwhirl -Maiden of the Magic Academy- R

Artwhirl -Maiden of the Magic Academy- R เป็นเกม 18+ แนว RPG ที่เปิดให้บริการบนมือถือระบบ Androic และ PC คุณจะได้กลายเป็นอาจารย์ที่สถานบันเวทมนต์ Artwhirl สร้างสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับเหล่านักเรียนและเพื่อนร่วมงานเพื่อเอาชนะเหล่าปีศาจอันทรงพลัง

▶️ https://www.johren.games/?backUrl=%2Fgames%2Fartwhirl-r-en%2F


King of Ecstasy

King of Ecstasy เกม Idle RPG 18+ แนว Card Battle จาก Ecchi Studio ที่เปิดให้บริการบนมือถือทั้ง iOS และ Android ผ่าน Erolabs

ในโลกใบนี้มีผู้ชายแค่สองประเภท… นั้นคือคุณและคนอื่น!! โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจและความลับของสาว ๆ กำลังรอให้คุณได้สำรวจ! สวมบทผู้ปกครองยามราตรี แล้วนำทางทีมสาวงามของคุณลงมายังโลกแห่งการเมามาย! ใช้การบริการสุดพิเศษเพื่อตอบสนองความกลัดมันของเหล่าลูกค้า

▶️ https://www.ero-labs.com/th/game.html?id=18


  • Follow Us