รายละเอีดงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017
Posted by: bankofshadow
Posted on: 01/11/2017
View: 3,916

รายละเอีดงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017

THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 สุดยอดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของ 2 สุดยอดงาน เกมอันยิ่งใหญ่ ได้แก่ THAILAND GAME SHOW และ BIG FESTIVAL ที่ได้ผนึกกำลังรวมกันเป็นงานเกมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเพียงงานเดียว เพื่อต่อ ยอดจินตนาการของเกมเมอร์ โดยร่วมกับบริษัทและพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในอุตสาหกรรมเกมไทย เนรมิตพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความ สนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคนเล่นเกม

และในปีนี้งาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “CITY OF GAMES” ที่จะเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันในเมืองแห่ง เกมยุคใหม่ ตลอด 3 วันเต็ม ในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

รายละเอีดงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017

Theme 2017 (City of Games)

งาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 ยังคงเลือกพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง สยาม พารากอนเป็นสถานที่ที่จะนำพาความสนุกกันอีกเช่นเคย โดยจะใช้เป็นคอนเซ็ปต์ CITY OF GAMES ซึ่งทุกๆ พื้นที่จะเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกของวงการ เกมและไอที ที่เนรมิตให้อลังการเหมือนมหานครแห่งเกม และเป็นที่พบปะของเหล่าเกมเมอร์และบุคลากรในอุตสาหกรรมเกม ตลอดจนผู้คนที่เป็นคอเดียวกัน โดยในครั้ง นี้ทางผู้จัดงานได้ใช้พื้นที่ของรอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อจัดความสนุกและความมันส์ให้กับผู้เข้าชมงานแบบจัดเต็มไปเลย

รายละเอีดงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017

 

 

 

Credit - tgsbig

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES