Capcom ฉลองครบ 30 ปี เปิดตัวภาคใหม่ Rockman 11
Posted by: bankofshadow
Posted on: 12/12/2017
View: 3,668

rockman-11

เชื่อว่าหลายคนที่เล่นเกมกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนโตเป็นผู้ใหญ่ในวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Megaman หรือ Rockman ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งมันเป็นเกมแห่งยุคสมัย 8 บิท ที่สนุก ท้าทาย และได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการทำภาคใหม่ๆ และแตกย่อยออกมาเรื่อยๆ จนถึงปัจุบันก็ครบรอบ 30 ปีของซีรี่ย์นี้ไปแล้ว แม้ว่าตัวเกมภาคใหม่จะเว้นระยะยาวมาตั้งแต่ปี 2010 แต่ในปี 2018 ที่จะถึงนี้ Capcom ฉลองครบรอบ 30 ปีด้วยการส่งของขวัญเป็นภาคใหม่ของ Rockman 11 มาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้ง

ลุ้นกันมาหลายปีในที่สุด Capcom ก็เตรียมส่งภาคใหม่ Rockman 11 มาให้เราได้มันส์กันอีกครั้งในปี 2018 ที่จะถึงนี้ แถมตัวเกมมีความเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ที่แน่ๆ กราฟิกถูกเปลี่ยนจาก 8 บิทให้กลายเป็นกราฟิก 3D ในฉาก 2 มิติแบบด้านข้างที่เราคุ้นเคยเหมือนกับภาค 8 แต่มีความคมชัดและดูน่าเล่นกว่ามาก

rockman-11-2

งานนี้แค่ดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ยิ่งทำให้อยากเล่น Rockman 11 นี้จริงๆ ครับ โดยตัวเกมจะออกมาให้เล่นกันแบบครบครันทั้ง PlayStation 4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch เลยทีเดียว

 

Credit -Compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES