Ini3 ได้ลิขสิทธิ์ Atlantica Online เซิร์ฟไทยแล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 06/10/2017
View: 6,867

Ini3 ได้ลิขสิทธิ์ Atlantica Online เซิร์ฟไทยแล้ว | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

Mr. Shin, Jae Myoung ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VALOFE GlLOBAL LIMITED ได้ลงนามเซ็นสัญญา ร่วมกับ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน)

Atlantica เซิร์ฟไทยของแท้ เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความคลาสสิก แอ็คชั่น มันส์ระดับโลกอย่างแน่นอน เมื่อ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จับมือร่วมกับ VALOFE GLOBAL LIMITED ได้ทำการเซ็นสัญญาเปิดเกม Atlantica ในประเทศไทย โดยจะประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเกมภายในปีนี้พร้อมเผยแผนการอัพเดตเกมตลอดปี 2018 อีกด้วย

 สำหรับเกม Atlantica ถือเป็นสุดยอดเกมคลาสสิกในสไตล์ Strategic MMORPG การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Best Game Online และ Best Game Content โดย Ini3 ได้เตรียมแผนกิจกรรมการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ความมันส์แบบจัดเต็ม และครบรสยิ่งกว่าเดิม ชูกลยุทธ์จุดเด่น เล่นง่าย เวลไว อัพเดตอย่างต่อเนื่อง และได้ผจญภัยในแบบที่เกมเมอร์ต้องคิดถึง พร้อมมาตรการรับมือกับเซิร์ฟเวอร์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างเด็ดขาด

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจอย่างเป็นทางการ www.facebook.com/ATOINI3

Credit : OS

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES