รวมรายชื่อเกมน่าเล่นแห่งปี 2018
Posted by: bankofshadow
Posted on: 08/01/2018
View: 3,237

Monster Hunter World

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักล่าที่ออกตามหาและฆ่าสัตว์ป่าที่โหดร้ายในโลกอันกว้างใหญ่ สามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวและร่วมมือกับเพื่อนๆ อีก 3 คนผ่านระบบออนไลน์ วางจำหน่าย 26 มกราคม | PS4, Xbox One

 

Dragon Ball FighterZ

เกมแนวต่อสู้แบบ 2.5D ว่าด้วยเรื่องราวของโกคูและเพื่อนพ้องที่ต้องต่อสู้กับมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 16 ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา และรวมถึงสุดยอดกองทัพมนุษย์ดัดแปลงที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีหน้าตาและการต่อสู้คล้ายคลึงกับพวกเขา 26 มกราคม | PC, PS4, Xbox One

 

Sea of Thieves

เกมโจรสลัดออนไลน์ที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นรวมตัวกับเพื่อนๆ เป็นโจรสลัดออกผจญภัยโลกกว้าง วางจำหน่าย 20 มีนาคม | PC, Xbox One

 

A Way Out

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย co-op (รองรับทั้งแบบออนไลน์และหน้าจอเดียวกัน) มีฉากหลังเป็นยุค 70 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ลีโอ และวินเซนต์ ชายสองคนที่ไม่รู้จักกันแต่ต้องมาเรียนรู้การทำงานร่วมกันเพื่อหาทางหนีออกจากคุกและใช้ชีวิตไปด้วยกันหลังออกไปได้แล้ว วางจำหน่าย 23 มีนาคม | PC, PS4, Xbox One

 

Far Cry 5

เกมแนว FPS แอ็คชั่นผจญภัย ว่าด้วยเรื่องราวของการหยุดยั้ง Eden’s Gate กลุ่มคลั่งลัทธิวันสิ้นโลกที่บุกยึดเมืองโฮปเคาน์ตี้ ในรัฐมอนแทนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อทำพิธีการบางอย่าง ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตัวเองขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่ปกป้องเมือง โดยมีหลวงพ่อเจอโรม, นิค ไรย์ และแมรี่ เมย์ คอยช่วยเหลือ วางจำหน่าย 27 มีนาคม | PC, PS4, Xbox One

 

God of War

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย เป็นเหตุการณ์ที่ห่างจากภาค 3 นานหลายปี ว่าด้วยเรื่องราวของเครโทสและลูกของเขา เอเทรียส ในดินแดนของตำนานเทพเจ้านอร์ส วางจำหน่ายช่วงต้นปี | PS4

 

Red Dead Redemption 2

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยโลกเปิดที่ว่าด้วยเรื่องราวมหากาพย์ของชีวิตที่อยู่ในดินแดนของประเทศสหรัฐอเมริกา มีโหมดผู้เล่นหลายคน วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม) | PS4, Xbox One

 

Vampyr

เกมแนวแอ็คชั่น RPG มีฉากหลังเป็นประเทศอังกฤษหลังช่วงยุคต้นศตวรรษที่ 20 ที่เกิดการระบาดของไข้หวัดสเปนอย่างหนัก ผู้เล่นรับบทเป็น โจนาธาน รีด ศัลยแพทย์ที่กำลังเดินทางกลับบ้านและพบว่าตัวเองกำลังกลายสภาพเป็นแวมไพร์ วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี (มีนาคม-พฤษภาคม) | PC, PS4, Xbox One

 

State of Decay 2

เกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ มีระบบ co-op ผู้เล่นสูงสุด 4 คน างจำหน่ายเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี (มีนาคม-พฤษภาคม) | PC, Xbox One

 

Metro: Exodus

เกมแนว FPS ที่สานต่อเรื่องราวการผจญภัยของอาร์ทียอม เกมจะถูกขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องที่ผสมผสานการต่อสู้และลอบเร้นเข้าด้วยกันไว้ด้วยการสำรวจและการเอาชีวิตรอดแบบสยองขวัญ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจที่รกร้างว่างเปล่าอันกว้างใหญ่ของรัสเซีย เกมไม่เป็นเส้นตรงและมีเนื้อเรื่องอันตื่นตาตื่นใจที่ครอบคลุมตลอดทั้งปี ทั้งฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว วางจำหน่ายเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) | PC, PS4, Xbox One

 

Anthem

เกมแนวแอ็คชั่นไซไฟที่ตั้งอยู่ในโลกเปิดขนาดใหญ่ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ฟรีแลนเซอร์ ที่มีหน้าที่สำรวจดาวเคราะห์และปกป้องมนุษยชาติที่อยู่ด้านในกำแพง รองรับการเล่นคนเดียวและ co-op สูงสุด 4 ผู้เล่น วางจำหน่ายช่วงปลายปี | PC, PS4, Xbox One

 

Marvel’s Spider-Man

เกมแนวแอ็คชั่นโลกเปิด ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ชายผู้มีพลังเหนือมนุษย์ที่ต้องสู้กับเหล่าอาชญากรในนิวยอร์กและดิ้นรนหาความสมดุลของชีวิตส่วนตัวและอาชีพ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องแบกชะตากรรมของชาวนิวยอร์กกว่า 9 ล้านคนไว้บนบ่าด้วย | PS4

 

Detroit: Become Human

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย ว่าด้วยโลกอนาคตอีก 20 ปีข้างหน้าที่หุ่นยนต์ถูกสร้างขึ้นมาให้รับใช้มนุษย์ในหลายบทบาท ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหลายตัวละคร ปัจจุบันเปิดเผยมา 3 ตัว คือ คาร่า หุ่นแอนดรอยด์ที่พบวิธีการมีชีวิตท่ามกลางมนุษย์, คอนเนอร์ หุ่นยนต์ตำรวจที่ถูกมอบหมายให้ตามล่าหุ่นยนต์ที่มีความผิดปกติไปจากพฤติกรรมที่ถูกโปรแกรมไว้ และมาร์คัส หุ่นยนต์ที่ออกต่อสู้กับมนุษย์เพื่ออิสรภาพของหุ่นยนต์ด้วยกันเอง

 

Credit - 4gamerth

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES