ข่าวเกมออนไลน์ประจำเดือน เมษายน 2017
Posted by: bankofshadow
Posted on: 20/04/2017
View: 2,745

VPN4Games VPN4Games  ลดปิง ลดแลค Master X Master

MASTER X MASTER เกม MOBA ใหม่เปิด CLOSED BETA แล้ววันนี้พร้อมขาย FOUNDER’S PACKS!

Master X Master เกมออนไลน์ MOBA น้องใหม่จาก  เปิด Closed Beta แล้วตั้งแต่วันนี้โดยจะสิ้นสุดวันที่ 27 เมษายน ใครที่ไม่อยากพลาดสามารถรีบเข้าไปสมัคร NCsoft account เพิ่มเล่นได้ทันที ลงทะเบียนเล่นฟรี https://www.playmxm.com/en/

เท่านั้นยังไม่พอ Master X Master  ยังเปิดขายแพ็คเกจ  Founder’s Packs ทั้ง 3 แบบโดยราคาเริ่มต้นที่ 30$ โดยทั้ง 3 แพ็คก็จะมีจำนวนฮีโร่และสกินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามราคา ผู้ซื้อที่แพ็คเริ่มต้นจะได้รับของรางวัลทุกชิ้นในช่วง close beta ไปเลยก่อนใครเพื่อน

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ROLW

RECORD OF LODOSS WAR ONLINE เกม MMORPG อนิเมะเปิดเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้!

เกมออนไลน์ที่สร้างจาก Anime ญี่ปุ่นชื่อดัง Record of Lodoss War Online ซึ่งเปิดให้เล่นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทพลับบลิชเชอร์ของเกมนี้ GameOn เปิดเกม Record of Lodoss War Online เวอร์ชั่น ENG ให้เล่นกันแล้ววันที่ 6 เมษ 2017 เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดาวโหลดได้เลย  http://www.lodossonline.com/download/download.aspx

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค | Age of Wushu 2

AGE OF WUSHU 2 เปิด PRE-REGISTER แล้วที่จีน!

Snail Games งัดไพ่เด็ดอย่าง AGE OF WUSHU 2 เกม MMO แนวผจญภัยเอาตัวรอดที่สร้างโดย Unreal Engine 4 สุดเจ๋ง เปิดให้แฟนๆเกมกำลังภายในได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ สำหรับเซิฟเวอร์จีน

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://9yin2.woniu.com/

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค | Overwatch

OVERWATCH เผยโหมดใหม่ OMNIUMS INVASION เล่นได้เฉพาะกับแว่น VR!

Omniums Invasion เป็นโหมด PVE ใหม่ในโรงงาน Omniums ซึ่งเราต้องยิงถล่ม Omnic robots ให้สิ้นซาก ซึ่งจะได้พบกับหุ่นที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Bastion, Orisa, Zenyatta, Okoro และ Mondatta และบอสสุดโหด ในโหมดนี้เราควรเลือกเล่นที่ทำ DPS สูงๆ ซึ่งสามารถเลือกฮีโร่ซัพพอตโดย AI ได้ด้วยในโหมดนี้ Blizzard กล่าวว่า “Omniums Invasion เป็นเพียงก้าวแรกในการก้าวสู่ตลาดเกม VR” จะมีเกมและโหมด VR อืนๆอีกมากมายตามมาในอนาคต” สำหรับแพทช์ Omniums Invasion มาในช่วง summer 2017

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค | Secret World Legends

SECRET WORLD LEGENDS-ประกาศเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้

ล่าสุดค่าย Funcom ประกาศจะเปิดตัวเกม Secret World Legends ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้  Secret World Legends เป็นเกม action RPG กับการต่อสู้ที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ระบบก้าวหน้าใหม่ และอัพเดท visuals ส่วนคอลเลกชันเต็มรูปแบบของภารกิจ และความลึกลับของเกมจะเป็นเกม Free-to-Play ที่มีการเล่าเรื่องและความอัศจรรย์ใจที่ยาวนานกว่า 100 ชั่วโมง

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค | Seal Online Return

Seal Online Return เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

Seal Online Return เกมออนไลน์ MMORPG ระดับตำนาน ที่ค่าย Playwith Thailand นำกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเปิดลุยอย่างเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่นๆ มาให้สนุกกันอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ Party ที่สามารถรองรับสมาชิกได้สูงสุดถึง 6 คน, ระบบตกปลา ผู้เล่นสามารถตกปลาได้บริเวณใกล้แม่น้ำ ยิ่งใช้ไอเทมราคาแพงเป็นเหยื่อก็จะยิ่งมีโอกาสได้รับไอเทมระดับแรร์มากขึ้นเท่านั้น, ระบบ Couple เป็นระบบที่ตัวละครชายและหญิงที่อยู่ในเกม สามารถจับคู่กันได้ โดยจะได้รับรางวัลพิเศษตามจำนวนวันที่ได้เป็น Couple กันนั่นเอง รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย จะสนุกสมการรอขนาดไหนอันนี้ต้องไปพิสูจน์กันเอาเองนะครับ ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค | MU Legend

MU Legend Global ประกาศเปิด Open Beta ช่วง Summer 2017

ล่าสุดทาง Webzen ก็ออกมาประกาศใน Facebook เพจหลักของ MU Legend ว่าพร้อมจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วมลุยในช่วง Open Beta สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วง Summer 2017 นี้ หรือก็คือช่วงกลางปีนี้นั่นเอง ซึ่งตัวเกมจะรองรับภาษาหลักถึง 6 ภาษาด้วยกัน ประกอบไปด้วย German, French, Polish, Spanish, Brazilian-Portuguese และ English โดยตอนนี้อยู่ในการทดสอบขั้นสุดท้ายแล้วและทางทีมงานมีแผนจะเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้าไปในช่วง Open Beta ด้วย เช่น NPC สำหรับแลกเปลี่ยนหรือการ PVP แบบ 3 VS 3 เป็นต้น หากใครสนใจหรือรอเล่นช่วง Open Beta ของ MU Legend Global อยู่ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ http://mulegend.webzen.com

 

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES