Zeus’ Battlegrounds สงคราม Battle Royale มนุษย์ครึ่งเทพ
Posted by: bankofshadow
Posted on: 01/10/2018
View: 3,629

Zeus-1

กระแสเกม Battle Royale ยังคงได้รับความสนใจจากนักพัฒนาเกมอยู่เรื่อยๆ เราได้เห็นไอเดียการนำเสนอเกมเพลย์ที่แปลกใหม่รวมถึงธีมของเกมที่ต่างออกไป สำหรับคนเบื่อเกมเดินหน้ายิงแบบเดิมๆ อยากย้อนยุคสู่ตำนานเทพปกรณัมกรีก ทีมพัฒนา Industry Games ภูมิใจนำเสนอ Zeus’ Battlegrounds เกมแนว Battle Royale แห่งยอดเขาโอลิมปัส เปิดฉากสงครามการต่อสู้ของเหล่ามนุษย์ครึ่งเทพ 100 คน เพื่อหาผู้แข็งแกร่งเพียงหนึ่งเดียว

Zeus-2

เกมเพลย์จะนำผู้เล่นทั้งหมด 100 คนขึ้นสู่ยอดเขา Olympus จากนั้นมหาเทพ Zeus จะส่งทุกคนลงมายังผืนโลกเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เอาชีวิตรอด ระบบเกมรองรับการเล่นแบบ Solo และ Team ระหว่างการแข่งขันผู้เล่นต้องออกค้นหาอาวุธ ชุดเกราะ นอกจากนี้ยังมีศาสตราวุธในตำนานและพลังเทพที่สามารถครอบครองได้ทุกคนสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ โดยองค์ประกอบของเกมคล้าย Rome: Total War ผสมกับเกม SMITE ฉากหลังอิงตามอารยธรรมกรีกโรมัน

Zeus-3

ระบบเกมสามารถเลือกเล่นในมุมมองแบบ FPS และ TPP ตามความถนัดของผู้เล่นแต่ละคน พื้นฐานของเกมเน้นการต่อสู้ระยะประชิด แต่จากตัวอย่างเกมเพลย์มีอาวุธยิงจากระยะไกลอย่างธนูและหน้าไม้ การค้นหาแบบทีมในหนึ่งกลุ่มมีผู้เล่น 4 คน แผนที่มีขนาดใหญ่ ยาพาหนะสำหรับเดินทางมีรถม้า ม้า และหมาป่า การอัปเดทเนื้อหาใหม่ในอนาคตมีการแข่งขันแบบฤดูกาลปลดล็อคไอเทม cosmetic รวมถึงกระดานจัดอันดับผู้เล่น

สามารถเข้าไปโหลด Zeus' Battlegrounds กันได้ที่ลิงค์ store.steampowered 

 

Credit - GameMonday

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

 

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES