SUMMONERS WAR จาก COM2US กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์!
Posted by: bankofshadow
Posted on: 29/09/2017
View: 4,124

- เกม Summoners War กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเกมได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตลอดช่วง 3 ปีของการให้บริการที่ผ่านมา
- รายได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์นี้ เทียบเท่ากับยอดขายสมาร์ทโฟนมากกว่า 1.2 ล้านเครื่อง หนังสือถึง 50 ล้านเล่มและภาพยนตร์ที่มีผู้ชมกว่า 110 ล้านคน
- Com2uS พยายามที่จะขยายธุรกิจของเกม Summoners War ไปในหลากหลายวงการด้วยการจัดการแข่งขัน e-sport มือถือ พร้อมกับทำการพัฒนาเกมใหม่ Summoners War MMORPG ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการขายต่าง ๆ

SUMMONERS WAR จาก COM2US กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์! | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ
Com2uS บริษัทเกมมือถือ (CEO บยองจุน ซอง, www.com2us.com) เปิดเผยว่าเกม Summoners War: Sky Arena เกมแนว RPG (role-playing game) ระดับโลก ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว Summoners War เริ่มให้บริการทั่วโลกในเดือนมิถุนายน 2014 และให้บริการมาแล้วกว่า 3 ปี เกมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 3 ปีและทำรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

ความสำเร็จนี้ถือเป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยม เพราะผลที่ออกมานี้ไม่ใช่การรวบรวมจากเพียงแค่ภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่ง แต่หากเป็นความสำเร็จจากทั่วโลก
เกม Summoners War แสดงเป้าหมายอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มออกแบบแล้วว่า ต้องการจะเป็นเกมที่สามารถตีตลาดได้ทั่วโลก ด้วยเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงคนในแต่ละพื้นที่ และการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Summoners War กลายเป็นเกมมือถือที่คนทั่วโลกหลงรักได้ไม่ยาก ทั้งนี้ เกมมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 80 ล้านครั้งและรั้งอันดับ 1 ในเกมที่มีรายได้สูงสุดของ App Store กว่า 59 ประเทศ Summoners War และเกมยังอยู่ในอันดับท็อป 10 ในกว่า 125 ประเทศ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเกมได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะของเกมแนว RPG แถวหน้าของโลก ยิ่งกว่านี้ ยังติดอันดับท็อป 5 ของเกมที่ดึงดูดใจมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุด และยังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในทวีปอื่นๆ เช่น เอเชีย อเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป และโอเชเนีย นับว่าเป็นเกมมือถือ RPG ยอดนิยมอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองในตลาดโลกเลยทีเดียว

SUMMONERS WAR จาก COM2US กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์! | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ความสำเร็จของการคว้ายอดขายกว่า 1 พันล้านดอลลาร์นี้ยังน่าสนใจในแง่ของการเทียบเท่ากับยอดขายโทรศัพท์มือถือ 1.2 ล้านเครื่อง หนังสือขายดีกว่า 50 ล้านเล่ม และภาพยนตร์ที่มีผู้ชมกว่า 110 ล้านคน Com2uS เปิดเผยว่า “ความสำเร็จของเกมแสดงให้เห็นมูลค่าเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมเชิงวัฒนธรรม” และยังเผยอีกว่า “เราจะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อพัฒนาเกมของเราต่อไป เพื่อคว้าความสำเร็จที่ยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยกลยุทธ์การอัพเดตที่มีการวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดีและการให้บริการที่มีความเสถียรสูงทั่วทั้งโลก” ในเวลาเดียวกันนี้ Com2uS กำลังเดินหน้าที่จะขยาย เกม Sommoners War ซึ่งทาง Com2uS
ก็กำลังโปรโมตการแข่งขัน e-sport มือถือที่ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับพัฒนาเกม Sommoners War MMORPG ขึ้นมาใหม่ ภาพยนตร์ แอนิเมชันและการขายสินค้า ในแง่ของการพยายามเพิ่มมูลค่าของตัวแบรนด์ของเกมต่อไปในอนาคตอีกด้วย

Credit: game-neon

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES